Thứ Tư, 26 tháng 10, 2011

Vinh : VIDEO - VŨ TRƯỜNG AVATAR BỊ CÔNG AN ĐỘT KÍCH

 



Đột kích vũ trường Avatar
 

Hai giờ sáng ngày 25/10, Công an tỉnh Nghệ An đột ngột kiểm tra cơ sở kinh doanh vũ trường, karaoke Avatar ở số 28 đường Nguyễn Sỹ Sách, TP Vinh. 43 đối tượng trong đó có 40 đối tượng dương tính với ma tuý bị bắt, thu giữ một lượng lớn thuốc lắc và ma tuý dạng đá cùng dụng cụ sử dụng bị thu giữ. Đây là chiến công đầu trong kế hoạch trấn áp “dân bay” của Công an tỉnh Nghệ An.

Thực trạng thanh thiếu niên trên địa bàn thành phố Vinh sử dụng thuốc lắc và các dạng ma tuý khác ở các quán Karaoke, quán bar, vũ trường… đang là vấn nạn diễn ra khá nhức nhối. Cùng với đó là sự tiếp tay của các cơ sở kinh doanh có điều kiện về an ninh trật tự nên “dân bay” càng thoả sức lộng hành.
 
Vì lợi nhuận, một số cơ sở đã bỏ qua những quy định của pháp luật như hoạt động quá giờ quy định, sử dụng âm thanh, ánh sáng quá mức cho phép, bên cạnh đó một số nhân viên và bảo vệ quán sẵn sàng cung cấp ma tuy nếu khách hàng có nhu cầu.

 


Đại tá Nguyễn Xuân Thiêm - Trưởng phòng CSĐT tội phạm về ma tuý
trực tiếp chỉ đạo chuyên án
 
 
Thành Vinh không thiếu những tụ điểm ăn chơi thác loạn nhưng có lẽ cơ sở kinh doanh vũ trường, Karaoke Avatar ở số 28 đường Nguyễn Sỹ Sách là tụ điểm dân chơi ưa thích nhất. Cơ sở này cung cấp các dịch vụ giải trí khá đa dạng như hát Karaoke, vũ trường, quán bar, xem phim 3D, tổ chức show ca nhạc… với những thiết bị hiện đại, nhân viên xinh đẹp nhiệt tình và quan trọng nhất là cơ sở sẵn sàng mở xuyên đêm để phục vụ thượng đế. Avatar có lực lượng bảo vệ và nhân viên khá dày đặc, những phòng karaoke Vip thường là bãi đáp của “dân bay” nằm riêng biệt trên những tầng cao và được trang bị hệ thống khoá trong và luôn có nhân viên bảo vệ túc trực.
 
Các “dân bay” bị bắt
 
 
Trước thực trạng trên, phòng PC47 Công an Nghệ An lập chuyên án 1011M để đấu tranh với hành vi tổ chức và sử dụng trái phép ma tuý trong cở sở kinh doanh vũ trường, karaoke Avatar. Ngay từ trước, tụ điểm Avatar nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của các trinh sát, với nhiều biện pháp nghiệp vụ, nhằm tiếp cận và nắm bắt quy luật hoạt động của quán cũng như những biện pháp bảo vệ thượng đế của lực lượng bảo vệ và nhân viên.
 
Sau một thời gian nghiên cứu, đêm 24/10, những biện pháp đột kích Avatar được triển khai. Trong đêm đó, một nhóm trinh sát đóng vai dân chơi thuê phòng Vip của cơ sở và làm nhiệm vụ trinh sát cũng như nội ứng.
 
Đêm 24 rạng sáng ngày 25/10, dân chơi bắt đầu lũ lượt tìm bãi đáp, tuy là đầu tuần nhưng các phòng Vip của Avatar nhanh chóng kín khách. Càng về đêm tiếng nhạc trong các phòng càng mạnh, nam thanh nữ tú càng điên cuồng nhảy nhót, thuốc lắc và ma tuý đá bắt đầu được sử dụng.
 
Tụ điểm ăn chơi Avatar
 
Đúng 2 giờ sáng, Đại tá Nguyễn Xuân Thiêm - Trưởng phòng PC47 phát lệnh tấn công. Các lực lượng cảnh sát gồm phòng PC47, PC65, PC54 bí mật áp sát cơ sở Avatar, các trinh sát ào xuống khống chế nhân viên và bảo vệ tầng 1, các lực lượng khác cũng nhanh chóng chiếm lĩnh các tầng trên.
 
Lực lượng trinh sát nội ứng cũng khống chế nhân viên, bảo vệ và chốt chặn các phòng có biểu hiện sử dụng ma tuý. Khi các lực lượng Công an ập vào các phòng, đám thanh niên vẫn quay cuồng với nhạc và ma tuý, dưới sàn nhà ngổn ngang vỏ bia, rượu, thuốc lá, có những phòng nhầy nhụa và bốc mùi tanh tưởi vì nôn oẹ, dụng cụ sử dụng ma tuý đá chỏng chơ trên bàn. Chỉ khi tiếng nhạc vụt tắt, bóng điện được bật lên thì các đối tượng mới ngơ ngác dừng lại.
 
Kiểm tra nóng tại hiện trường, lực lượng công an bắt giữ 43 đối tượng, trong đó có 16 nữ có nhiều biểu hiện sử dụng ma tuý, sau khi xét nghiệm nước tiểu phát hiện 40 đối tượng dương tính.
 
Tại hiện trường cũng thu giữ 17 viên ma tuý tổng hợp, 2 gói ma tuý dạng đá và 2 bộ dụng cụ sử dụng ma tuý đá. Bước đầu cơ quan điều tra đã chứng minh được nguồn gốc số ma tuý tổng hợp các đối tượng đưa vào phòng karaoke sử dụng và tiếp tục có những phương án đấu tranh mở rộng vụ án.
 
Việc đột kích thành công cơ sở Avatar của Công an Nghê An là tiền đề để tiến tới truy quét làm chấm dứt tình trạng sử dụng ma tuý trái phép trong các quán karaoke, vũ trường.

Nguồn báo CANA

Xin chia buồn cho chú kh .đen quá chú ơi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét