Thứ Bảy, 15 tháng 10, 2011

BÁO NGƯỜI ĐƯA TIN VÀ 30P BẮT 5 TÊN CƯỚP...GIẢ

30 phút, tóm gọn 5 tên cướp ngân hàng - Đó là tựa đề của báo người đưa tin.

Khiếp thật ,công an Việt nam ta dạo này giỏi thật,chỉ 30 phút đã tóm gọn 5 tên cướp! Nghĩa là trung bình 6 phút bắt 1 tên

 Thằng cha nhà báo Cảnh Kiên này không biết học trường nào? Thằng nào dạy cho nó viết báo kiểu giật tít kiểu "một phát ăn ngay" thế này ?


30 phút, tóm gọn 5 tên cướp ngân hàng  

9h sáng ngày 15/10, một chiếc xe ô tô du lịch trắng sang trọng đỗ ở cửa ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn (trụ sở 18 Trần Hữu Dực - huyện Từ Liêm - Hà Nội). Năm thanh niên cao lớn bước vào. Bảo vệ ngân hàng bước ra giải thích đã đến giờ nghỉ trưa, ngân hàng tạm ngừng giao dịch, nếu cần thì có thể quay lại vào buổi chiều.

Bỗng nhiên, 5 thanh niên hiện nguyên hình là 5 tên cướp và đã được trang bị đầy đủ súng, dao kiếm từ trước đó, khống chế bảo vệ  ngay lập tức tại sảnh ngân hàng. Một tên được bố trí ở ngoài giữ bảo vệ, 4 tên còn lại lao nhanh vào, lăm lăm súng trên tay. Lúc này vẫn còn 9 cán bộ ngân hàng ở lại đang sắp xếp lại sổ sách máy móc để chuẩn bị đi ăn trưa. Một tên cướp nổ súng thị uy.

Dù hoảng loạn, nhưng một nhân viên ngân hàng đã nhanh tay kịp bấm nút cấp cứu khẩn cấp, nối với hệ thống báo động của công an huyện Từ Liêm đã được lắp đặt săn. Chỉ khoảng 5 phút sau, hai chiếc xe chở lực lượng cảnh sát 113 đã hú còi phóng đến. 


Vụ việc cũng ngay lập tức được báo cáo lên Công an TP Hà Nội. Và trong nháy mắt, Lực lượng Cảnh sát hình sự, cảnh sát truy nã tội phạm phối hợp với trung đoàn Cảnh sát cơ động đã có mặt, bao vây toàn bộ toà nhà. Đại tá Nguyễn Đức Chung - Phó GĐ Công an TP Hà Nội đã trực tiếp chỉ đạo giải quyết vụ án. 

Quan điểm chỉ đạo là phải bảo đảm an toàn cho con tin, tránh thương vong cao nhất, bắt sống nhóm cướp. Lực lượng chức năng cũng tiến hành phong tỏa, đưa những người dân đang qua lại nơi đây ra khỏi khu vực nguy hiểm. 

Cơ quan chức năng bắt tay vào tiến hành thương thuyết với bọn kẻ cướp. Vậy nhưng chung yêu cầu phía công an phải đưa xe ô tô đến cho chúng có thể đi an toàn, nếu không, tính mạng các cán bộ ngân hàng sẽ không đảm bảo. Lập tức, một chiếc xe taxi đã có mặt trước sảnh. 

Tuy nhiên, khi tên đang khống chế bảo vệ vừa định bước vào xe thì bị một số trinh sát nhanh như cắt áp sát khống chế. Những cảnh sát hình sự ở vòng trong đã nấp sẵn từ trước đồng thời ập vào.Một loạt tiếng súng nổ bên trong. Xe cứu hoả, xe cấp cứu 115 hú còi bên ngoài, đợi sẵn. 

Đến 9h30, các tên cướp đã bị đưa ra ngoài. Một trong số 5 tên cướp phải đi bằng xe cấp cứu đến bệnh viện. Phía công an cũng như các cán bộ ngân hàng, tất cả đều đã an toàn tuyệt đối.

Đây là kịch bản tình huống trong buổi tổng diễn tập chống cướp ngân hàng, tiệm vàng của Công an TP.Hà Nội với sự tham gia của hàng trăm đại diện ngân hàng, chủ tiệm vàng lớn, nhỏ trên địa bàn Hà Nội. Buổi diễn tập chống cướp ngân hàng, tiệm vàng được tổ chức đúng 9h sáng ngày 15/10 với những cảnh tượng vô cùng ngoạn mục, đẹp mắt.

********************************************************

Khảo dị:

Còn nhớ hôm công an phòng cháy chữa cháy Nghệ an kỷ niệm 50 năm ngày thành lập lực lượng,có tổ chức cuộc thi chữa cháy toàn tỉnh.Cuộc thi rầm rộ,với tinh thần " Khách quan" chấm điểm.Đội Nam đàn quê bác hồ vĩ đại và cũng là quê anh Báu trưởng phòng CS PCCC Nghệ an kính yêu làm trưởng phòng đã đoạt giải nhất toàn tỉnh.

Chập chiều,vừa nhận bằng khen,rồi dong cờ trống ăn mừng (chắc chiều đó cũng có liên hoan mặn tý) Ai cũng bảo Nam đàn chữa cháy giỏi thật ! Nhất tỉnh
Ai ngờ...
Sau mấy tiếng về quê thì bất ngờ ở nhà (thị trấn
Nam đàn) Ngân hàng nông nghiệp huyện bén lửa.ngùn ngụt suốt 2 tiếng đồng hồ từ 20h mà chả thấy mặt thằng nào chữa cháy cả làm thiêu trụi hoàn toàn cơ sở ngân hàng NN &PTNT huyện

Nguyên nhân là vì đội giải nhất ...chưa về kịp...Tiếc thật

Thì hóa ra làm giả nhanh hơn làm thật!

Các bài mới đăng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét