Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2011

BỊ NÃO : QUẢNG CÁO KANGAROO ĐƯỢC XẾP KỶ LỤC VN

      Quảng cáo cho loại quảng cáo phản cảm

  
   
                                                                    


Trong chương trình “Hội ngộ Kỷ lục gia Việt Nam lần 21” do Trung tâm sách Kỷ lục Việt Nam - Vietkings tổ chức ngày 30/11/2011 tại TP.HCM sẽ công bố 54 kỷ lục Việt Nam đợt 2 trong năm 2011. Đặc biệt, trong 54 kỷ lục Việt Nam được xác lập và trao danh hiệu lần này có một kỷ lục khiến các nhà báo rất "bất ngờ", đó quảng cáo “gây sốc” Kangaroo được trao kỷ lục Việt Nam với thành tích: “Kangaroo có số lần quảng cáo trên truyền hình nhiều nhất trong thời gian ngắn nhất”.Trong trận chung kết cúp C1 ngày 25/9/2011 được truyền hình trực tiếp, trong thời gian 5 phút trước trận đấu, 15 phút giải lao, 5 phút sau trận đấu, quảng cáo Kangaroo đã được phát 90 lần

Quảng cáo “gây sốc” Kangaroo được xác lập kỷ lục Việt Nam là thông tin được Trung tâm sách Kỷ lục Việt Nam - Vietkings cung cấp cho báo giới trong buổi họp báo sáng nay (28/10/2011) nhằm giới thiệu chương trình “Hội ngộ Kỷ lục gia Việt Nam lần 21”.

Đài truyền hình Việt Nam trước đó cũng đã nghiêm túc “rút kinh nghiệm” vì đã phát sóng quảng cáo phản cảm này.

Thiết nghĩ, Trung tâm sách Kỷ lục Việt Nam – Vietkings cần có những tiêu chí “văn hóa” cụ thể cho các kỷ lục được xác lập và tôn vinh, chứ không nên tôn vinh bừa cho những cái chỉ có giá trị “gây sốc” và phản cảm
.

Nguồn giaoduc.net.vn

Winc100 tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét