Thứ Năm, 8 tháng 9, 2011

TOÀN TẬP VỤ ĐẠI GIA BẢO SƠN LY HÔN (P4)


Phần 4:

Trung Ương Đoàn sẽ giới thiệu nữ đại gia Bảo Sơn ứng cử vào Đại biểu quốc hội ?

Vào lúc 13h.07p ngày 16/03/2011 anh Minh nhận được một tin nhắn ủng hộ việc anh bóc trần bộ mặt của một Cán bộ Trung Ương Đoàn, một thủ lĩnh thanh niên tha hóa biến chất.Lấy máy điện thoại gọi lại anh được một người lạ mặt nói là khá thân với Ông Nguyễn Mạnh Cường - Ủy viên BCH Trung ương Đoàn, Phó Trưởng ban đoàn kết tập hợp thanh niên, Phó Chủ tịch thường trực Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam, Tổng thư ký Hội doanh nhân trẻ Việt Nam, Trưởng Ban biên tập cổng Tri thức Thánh Gióng, Chủ tịch Hội Đồng QuảnTrị Công ty Đầu tư và thương mại Vạn Xuân (VIC), nguyên Trưởng ban Hợp tác Quốc tế thuộc Liên hiệp các Hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam. Người này cho biết thêm tương lai rồi Ông Cường còn lên nữa, sẽ vào Ban bí thư, sẽ ứng cử vào Đại biêu quốc hội trong năm 2011 này.Khi lên chức Ông ta sẽ giới thiệu Chị Nguyễn Thanh Thủy( Phó chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Tập Đoàn Bảo Sơn) lên làm phó chủ tịch Hội Doanh nghiệp trẻ Việt Nam và lúc đó Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh sẽ giới thiệu chị Thủy ứng cử Đại biểu quốc hội nhiệm kỳ tới.Vì nghĩ tương lai sẽ rông mở trước mắt mình nên chị Thủy đã chấp nhận hy sinh cả chồng con và gia đình để ngoại tình với Ông Cường. Người đàn ông đó còn nói thêm “ Cả Trung ương Đoàn đều biết và đồn ầm lên chuyện đó nên anh có kiện Ông Cường cũng chỉ như kiện củ khoai thôi….”Anh Minh đã gửi bản ảnh chụp tin nhắn và số điện thoại của người đó cho chúng tôi để nhờ các cơ quan chức năng điều tra xem thực hư câu chuyện này là như thế nào?






Câu chuyện của nữ đại gia Bảo Sơn đa tình???

Đa tình hay lợi dụng ???

Để có thể đưa tới độc giả những thông tin đa chiều khách quan về sự việc này chúng tôi đã gặp anh Minh chồng chị Thủy và được anh cho biết : vào tháng 6/2009 anh có nhận được một tin nhắn nặc danh nói chị Thủy đang cặp kè với một người tên là Cương …..Qua tìm hiểu anh được biết đó là Ông Trần Thế Cương Phó phòng văn hóa khoa giáo thuộc Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội. mặc dù anh Minh đã nhiều lần điện thoại cho Ông Cương yêu cầu chấm dứt việc này nhưng Ông Cương bên ngoài thì nói chỉ là quan hệ đối tác vì chị Thủy hay lên UBND Hà Nội nhờ vả, xin xỏ nhưng đằng sau thì vẫn tiếp tục lén lút quan hệ, bực mình anh Minh hẹn gặp chị Huế là Vợ Ông Cương ra nói chuyện nhưng sau đó chỉ được một thời gian việc lại đâu vào đó nên anh Minh lên gặp thẳng Ông Nguyễn Trường Sơn là bố đẻ của chị Thủy nhờ can thiệp.Ông Sơn đã điện thoại thẳng cho Ông Cương và khéo léo nói thì sau đó chị Thủy mới thôi và còn nhắn tin xin lỗi anh minh về sự việc này.Những lúc vui vẻ chỉ có hai người với nhau anh Minh thường khuyên chị Thủy rằng Chị Huế là người tốt, cùng là phụ nữ em không nên phá hoại gia đình người khác như vậy. Chị Thủy thì cho rằng chị có những lý do riêng của chị, vì lý do công việc hay phải lên UBND TP Hà Nội quan hệ nếu không có những người như Ông Cương đưa thông tin nội bộ ra thì công việc khó mà lọt được.Đem câu chuyện này đi nói với chị Huế chị cũng xác nhận chồng chị tuy chỉ là một viên chức nhỏ bé nhưng có các mối quan hệ nên các doanh nghiệp khi lên UBND TP Hà Nội đều cần tới chồng chị….Điều này càng được khẳng định trong đĩa ghi âm tại nhà hàng Phố núi do đích thân chị Thủy ghi âm và nộp cho Tòa án quận Hoàn kiếm hôm đó có mặt bố mẹ anh Minh và cô Hà là em ruột chị Thủy khẳng định “ Chị là người biết điều mặc dù có đôi lúc chị không làm chủ được tình cảm của mình nhưng mọi người phải biết tha thứ cho chị thì chị sẽ nghĩ lại mà không tiếp tuc ngoại tình nữa… chứ cứ như anh Minh hay góp ý thì tốt nhất là chỉ nên đi lấy một cô vợ nhà quê thôi….”

Con đường đi làm Đại Biểu Quốc Hội ???

Tại phiên tòa và trong đơn tố cáo, anh Minh khẳng định rằng vào ngày Noel 24/12/2009, chị Nguyễn Thanh Thủy vợ anh có nhắn tin cho ông Nguyễn Mạnh Cường với nội dung: “Rất nhạy cảm, em bây giờ suy nghĩ mọi việc theo chiều sâu, Em đã học được những suy nghĩ sâu sắc từ phía anh, em học được từ anh đấy, em yêu anh”. Sau đấy, chị Thủy còn nhắn tin cho ông Cường rằng “Em phải về bây giờ, anh đừng nhắn tin cho em nữa, em yêu anh ” .
Sáng ngày 25/12/2009, khi anh Minh đang cầm máy điện thoại của chị Thủy, thì ông Cường nhắn tin cho chị Thủy rằng “Đi làm chưa?”. Giữ phép lịch sự anh Minh nhắn lại “Em đang ở trên ô tô”, thì ông Cường nhắn tin lại rằng “Đang muốn ôm và hôn em”.
Khi anh Minh đến cơ quan của ông Cường thì ông Cường cho rằng tin nhắn đó là do thư ký của mình là Phạm Phương Hợp nhắn tới chị Thủy. Hợp dùng máy điện thoại của ông Cường nhắn tin lăng nhăng với chị Thủy (sinh năm 1976, trú tại phố Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm-Hà Nội). Sau đó, ông Cường gọi anh Hợp đến gặp anh Minh và anh Hợp thừa nhận có nhắn tin cho chị Thủy và xin lỗi anh Minh. Sau đó anh Hợp viết giấy xác nhận rằng: “ Tháng 12/2009, tôi có quan hệ công tác với chị Nguyễn Thanh Thủy. Khi quan hệ, chúng tôi có nhắn tin trao đổi tình cảm với nhau làm ảnh hưởng đến gia đình chị Thủy do chồng chị Thủy là anh Minh phát hiện”. 

Sau đó, anh Hợp có viết đơn đề nghị đến tòa án nhân dân quận Hoàn Kiếm, Hà Nội khẳng định: “Là một đối tác công việc đồng thời là người bạn có quan hệ thân thiết về tình cảm với chị Thủy; tôi có văn bản xác nhận ngày 25/9/2010 về việc bản thân mình có quan hệ không trong sáng với chị Thủy, đồng thời tôi cam đoan chấm dứt quan hệ bất chính này để không ảnh hưởng đến đời sống riêng của gia đình chị Thủy – anh Minh. Nay, chị Thủy vẫn giữ quan điểm xin ly hôn với anh Minh, tôi nhận thấy hoàn cảnh của anh Minh rất khổ tâm và hoàn toàn bị động, trong đó có một phần trách nhiệm do lỗi của tôi”.

Tuy nhiên anh Minh cho biết: Sau đó vì ân hận anh Hợp đã điện thoại cho anh Minh và khẳng định: “ Một là em không muốn đóng thế cho ai cả. Hai là em không có quan hệ ngoai tình với vợ anh, cái đấy anh biết rồi và rõ ràng rồi đúng không? Bây giờ ai mà có vấn đề gì thì anh cứ tìm người ấy chịu trách nhiệm. Em chỉ có thông tin thế nói với anh để anh biết thôi”.

Ngày 27/01/2011, anh Minh có gửi đơn khiếu nại Tiến sĩ Nguyễn Mạnh Cường - Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, Phó Trưởng ban đoàn kết tập hợp thanh niên thuộc Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh , Phó Chủ tịch thường trực Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam thuộc Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh , Phó chủ tịch thường trực Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam kiêmTổng thư ký Hội doanh nhân trẻ Việt Nam ( lãnh đạo trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam ) thuộc trung ương Hội các nhà doanh nghiệp trẻ Việt Nam,Trưởng Ban biên tập cổng Tri thức Thánh Gióng ( Tổ chức tư vấn, đào tạo, hướng nghiệp và khởi nghiệp trực tuyến cho thanh niên), Chủ tịch Hội Đồng QuảnTrị Công ty Đầu tư và thương mại Vạn Xuân (VIC), thành viên câu lạc bộ Sao vàng đất việt, nguyên Trưởng ban Hợp tác Quốc tế thuộc Liên hiệp các Hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam có quan hệ bất chính với vợ là Nguyễn Thanh Thủy gây hậu quả nghiêm trọng là vợ anh làm đơn xin ly hôn tại Tòa án.

Xung quanh sự việc này, ông Nguyễn Mạnh Cường đã gửi đơn đến Công an quận Hoàn Kiếm, Hà Nội phản ánh: “Sáng ngày 30/11/2010, ông Bùi Đức Minh đi cùng 3 người (1 đàn ông, 2 phụ nữ) đến Hội Doanh nghiệp trẻ Việt Nam. Khi đến ông Bùi Đức Minh cùng ba đối tượng lạ mặt giả danh là người đi ủng hộ đồng bào cứu trợ bão lụt để tránh sự kiểm tra của bảo vệ cơ quan và đột nhập bất hợp pháp lên Văn phòng Hội doanh nhân trẻ Việt Nam. Tại hành lang của Hội doanh nhân trẻ Việt Nam, ông Minh cùng ba người trên đã gây rối trật tự và có những lời nói, hành vi làm mất uy tín, danh dự của lãnh đạo, cán bộ Hội Doanh nghiệp trẻ Việt Nam. Lý do ông Bùi Đức Minh đưa ra là vu khống cho anh Phạm Phương Hợp có quan hệ với vợ mình và có các hành vi vu khống khác ”. 

Sau khi nhận được đơn tố cáo của Trung ương Hội Doanh nghiệp Trẻ Việt Nam, Công an quận Hoàn Kiếm vào cuộc điều tra, kết quả xác minh được rằng việc tố giác của ông Phạm Phương Hợp cũng như văn bản của Trung ương hội Doanh nghiệp Trẻ Việt Nam gửi cơ quan công an quận Hoàn Kiếm về việc anh Minh đe dọa anh Hợp, ép viết giấy quan hệ ngoại tình với vợ anh Minh là hoàn toàn không có căn cứ. 

Luật sư Trần Đình Triển (Đoàn luật sư Hà Nội) cho biết: Nếu như việc anh Nguyễn Mạnh Cường và chị Nguyễn Thanh Thủy Thủy (Phó chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần Tập đoàn đầu tư xây dựng và du lịch Bảo Sơn,Tổng giám đốc Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên du lịch giải trí Thiên Đường Bảo Sơn tức BAO SON PARADISE, Giám đốc Công ty Trách nhiệm hữu hạn du lịch quốc tế Bảo Sơn tức Bảo Sơn TRAVEL, chị Nguyễn Thanh Thủy cũng đồng thời là Phó Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Tập đoàn đầu tư xây dựng và du lịch Bảo Sơn ) có quan hệ ngoại tình là đúng và có căn cứ, thì ở đây ông Cường và chị Thủy không chỉ vi phạm đạo đức mà còn vi phạm chế độ hôn nhân một vợ một chồng (luật Hôn nhân & gia đình). Điều này cần được các cơ quan chức năng kết luận rõ,để có hình thức xử lý phù hợp.




Tiến sĩ Nguyễn Mạnh Cường - Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, Phó Trưởng ban đoàn kết tập hợp thanh niên thuộc Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh , Phó Chủ tịch thường trực Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam thuộc Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh , Phó chủ tịch thường trực Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam kiêmTổng thư ký Hội doanh nhân trẻ Việt Nam ( lãnh đạo trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam ) thuộc trung ương Hội các nhà doanh nghiệp trẻ Việt Nam,Trưởng Ban biên tập cổng Tri thức Thánh Gióng ( Tổ chức tư vấn, đào tạo, hướng nghiệp và khởi nghiệp trực tuyến cho thanh niên), Chủ tịch Hội Đồng QuảnTrị Công ty Đầu tư và thương mại Vạn Xuân (VIC), thành viên câu lạc bộ Sao vàng đất việt, nguyên Trưởng ban Hợp tác Quốc tế thuộc Liên hiệp các Hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam 

Không biết với tư cách đạo đức của một thủ lĩnh thanh niên như thế này thì trung ương Đoàn định cho Tiến sĩ Cường “đoàn kết tập hợp thanh niên” kiểu gì nhỉ.Thanh niên Việt Nam cứ lập nghiệp và đi theo tấm gương của những thủ lĩnh thanh niên như thế này thì đất nước sẽ đi về đâu nhỉ???Ban bí thư của Trung ương Đoàn có biết việc này không nhỉ???

Nhưng đúng Tiến sĩ cường cũng là một thủ lĩnh thanh niên thật, vì tiến sĩ mà kỷ lục vụ ly hôn đắt giá nhất Việt nam đã được lập, một gia đình và hai đứa trẻ đã tan nát để lại hệ lụy không tốt cho xã hội, và cả nghìn hộ dân mua đất ở Thiên đường Bảo Sơn và vô số người thân của họ đang ngồi trên đống lửa, đúng là tiến sĩ có khả năng “đoàn kết tập hợp” nhiều người có cùng một nỗi khổ nhỉ???



Đoàn thanh niên màu áo xanh đó là thương hiệu của một tổ chức, mỗi lời nói mỗi việc làm của một Đoàn viên luôn là “Khuôn vàng thước ngọc” với mọi người.Trung ương Đoàn nghĩ gì khi để Ông Cường đứng trước các bạn trẻ này để thuyết giáo về đạo đức, lập nghiệp….!!!!!!!


Nữ đại gia Việt ( người đồng sở hữu với anh Minh Khối tài sản trị giá 500 triệu đo la)

Chị Nguyễn Thanh Thủy sinh năm 1976 Phó chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần Tập đoàn đầu tư xây dựng và du lịch Bảo Sơn,Tổng giám đốc Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên du lịch giải trí Thiên Đường Bảo Sơn tức BAO SON PARADISE, Giám đốc Công ty Trách nhiệm hữu hạn du lịch quốc tế Bảo Sơn tức Bảo Sơn TRAVEL, chị Nguyễn Thanh Thủy cũng đồng thời là Phó Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Tập đoàn đầu tư xây dựng và du lịch Bảo Sơn.

Nữ đại gia Việt này mới sinh năm 76 và chồng thì sinh năm 75 mà giàu ghê,trong lúc cả dân tộc đang khó khăn thì một mình vợ chồng nhà này sở hữu gần 40 ha ( một ha bằng 10 000 m vuông) đất giữa thủ đô.Bà con nông dân ngày xưa được đền bù 600 ngàn một sào (khoảng 360 m vuông) chắc bây giờ nằm tiếc lắm nhỉ??? Cả nghìn hộ dân mua đất ỏ Thiên Đường Bảo Sơn không biết còn phải chạy theo nữ đại gia việt này tới bao giờ mới được làm sổ đỏ nhỉ??? Nghe nói Nữ đại gia Việt bày lấy khách sạn Bảo Sơn thuê vệ sĩ giữ 2 đứa con để không cho bố và Ông bà nội của hai đứa trẻ gặp con và cháu từ 8 tháng nay với yêu cầu phải không được kiện Tiến sĩ Cường và kiện chia tài sản chung vợ chồng trị giá hơn 500 triệu đô la.Đúng là một chuyện kỳ lạ có một không hai giữa Thủ đô Hà Nội. Không biết về sau nếu may được làm bà Nghị rạng rỡ tổ tông hai đứa con của chị có tha thứ cho chị không nhỉ!!!




Ông Phúc người mặc áo comple đen gần 70 tuổi nhưng vẫn hàng ngày chịu khó đứng trước cổng Trung ương Đoàn
Ông Phúc tuy đã gần 70 tuổi nhưng vẫn hàng ngày tuân lệnh Ông con trai là tiến sĩ Nguyễn Mạnh Cường đứng canh trước cổng Hội Doanh nhân trẻ tại 64 Bà triệu để ngăn không cho anh Minh đến báo cáo lãnh đạo trung ương Đoàn vì hai bố con Ông đều có chung một quan điểm là "Cái của thằng đàn Ông như cái gậy thằng ăn mày cứ vung thoải mái" (Trích lời Ông Phúc bố ông Cường và Cả Ông Cường khi nói chuyện với anh Minh)


Nguyên Cuc trưởng Cục giám định chất lượng công trình xây dựng Bộ xây dựng là bố vợ của Tiến sĩ Nguyễn Mạnh Cường người có bà vợ tên Lý nổi tiếng với câu nói trước mặt anh Minh “Tôi bây giờ chỉ quản lý xem chồng tôi có lăng nhăng không chứ còn con rể thì tôi không biết”



Ông Phạm phương Hợp ký đơn tại phòng của Ông Cương trong hội doanh nhân trẻ Việt nam

Sợ ảnh hưởng đến uy tín của Tiến sĩ Nguyễn Mạnh Cường, Ông Phạm Phương hợp đã mời Anh Minh vào phòng riêng của Ông Cường tai Hội doanh nhân trẻ Việt nam tại 64 bà Triệu Hà Nội để ký vào đơn đề nghị ngoại tình mà mình đã dũng cảm đứng ra nhận giúp cho sếp của mình - Tiến sĩ Nguyễn mạnh Cường.Nhìn ảnh có thể thấy Ông Hợp cũng tự nguyện đấy chứ.



Giấy xác nhận ngày 25/09/2010 của Ông Phạm Phương Hợp nhận hộ cho Tiến sĩ Nguyễn mạnh Cường



Đơn đề nghị ngày 03/11/2010 của Ông Phạm phương Hợp. Không hiêu lúc học cảm tình Đảng để vào Đảng Ông Hợp có được các Đảng viên kỳ cựu là các giáo viên dạy cho tư cách của một Đảng viên là như thế nào không nhỉ???



Đơn vu cáo của Hội doanh nhân trẻ Việt nam do đích thân Tiến sĩ nguyễn Mạnh Cường ký tên và đóng dấu.






Biên bản xác minh trang 1,2,3 tại Công an Quận Hoàn kiếm




Tin nhắn bất thường của Ông Hợp cho anh Minh lúc 2h sáng trang 1,2



Trả lời của Trung ương Đoàn,dư luận nói rằng Tiến sĩ Cường đã lobby hết toàn bộ Ủy ban kiểm tra của trung ương Đoàn đứng đầu là Ông Nguyễn Quang Trường việc này cũng không phải là không có căn cứ???



Và công luận đã phải lên tiếng (Bài đăng trên báo Pháp luật & Xã hội)

Xung quanh câu chuyện này rất cần các cơ quan chức kết luận rõ,để có hình thức xử lý phù hợp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét