Thứ Năm, 8 tháng 9, 2011

TOÀN TẬP VỤ ĐẠI GIA BẢO SƠN LY HÔN (P3)

Phần 3

Hé lộ bức màn bí mật của gia đình đại gia Bảo Sơn

Ngày 10/08/2011 chị Nguyễn Thanh Thủy có gửi đến tòa án Hà Nội Bản tự khai dài 10 trang nêu rõ và chứng minh những điều trong đơn kháng cáo của anh Minh là không đúng sự thật nhưng lại chẳng gửi theo một bằng chứng nào.Việc đúng sai thế nào thì Tòa sẽ phân xử và mỗi bên sẽ phải đưa ra những căn cứ chứng minh cho những lời mình nói là đúng trước hội đồng xét xử nhưng điều đáng nói là bên cạnh những chi tiết khá kỳ lạ thì có một tình tiết khiến chúng tôi khi viết bài này cũng không thể nào hiểu được, để có thông tin đa chiều tới khán giả chúng tôi xin trích dẫn tình tiết này như sau: “ Trong suốt khoảng thời gian từ tháng 5/2011 tới nay, mẹ tôi ( bà Lê Tuyết Hoa) còn nhận được rất nhiều các tin nhắn với nội dung gây chia rẽ gia đình bố mẹ tôi, thúc giục mẹ tôi kiện bố tôi và đòi ly hôn với bố tôi nhằm gây bất lợi cho công việc kinh doanh của bố tôi,tất cả các tin nhắn đó tôi cho rằng đều do một người soạn thảo và gửi đi bởi nó có nhiều nội dung và lời lẽ cách hành văn liên quan tới vụ án ly hôn của tôi và anh Minh.Mẹ tôi còn nhận được rất nhiều Email từ một hộp thư điện tử mà Công an quận Đống đã điều tra đó là lập và gửi thông tin từ đường truyền internet đăng ký tên bà Trần Hữu Liên, 31-33 Cầu Gỗ( là mẹ đẻ anh Minh)”

Chúng tôi tìm gặp anh Minh để biết quan điểm của anh về vấn đề này anh Minh vô cùng bức xúc cho biết như sau “ Bà Lê tuyết Hoa là mẹ kế lấy ông Nguyễn Trường Sơn là bố đẻ của chị Thủy năm 2001 về tuổi đời bà cũng chỉ hơn tôi có 8 tuổi, thường nếu ra xã hội cũng chỉ là chị nhưng về phong cách cũng như cách ứng xử bà luôn tỏ ra già dặn, từ khi tôi quen chị Thủy tôi chào bà là Cô. Về quan hệ tôi với bà Hoa là tốt xưa nay chưa bao giờ có một điều gì va chạm dù nhỏ, một năm tôi chỉ gặp bà chưa tới chục lần vào các dịp lễ tết và khi gặp bà tôi luôn giữ đúng phép là phận con cháu.Tôi chưa bao giờ liên lạc với bà qua Email nên đương nhiên tôi cũng chẳng biết địa chỉ email của bà.Tôi thấy chuyện này chắc chắn có nhiều uẩn khúc vì vào lúc 14h.24 ngày 11/05/2011 tôi cũng nhận được một tin nhắn nói tôi thỉnh thoảng mở một hộp thư điện tử có địa chỉ và mật khẩu cho sẵn. Lẽ đương nhiên về nhà tôi mở hộp thư đó ra và thật bất ngờ nó chưa đựng cả những bí mật mà tôi nghĩ rằng “đây là chuyện trong nhà, sống để bụng chết mang đi”.



Tin nhắn gửi tới máy điện thoại của anh Minh vào 14h.24p ngày 11/05/2011

Bức Email gửi cho tôi kể chi tiết chuyện ngoại tình của bà Hoa với ai, ai biết, ngoại tình vào lúc nào…….”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét