Thứ Sáu, 2 tháng 9, 2011

Nghệ an : CHÁY RẤT LỚN TẠI SIÊU THỊ ĐIỆN MÁY CK Plaza

   

Đây là lần thứ 2 siêu thị này bị cháy.Cách đây không lâu,siêu thị thị điện máy cơ sở 1 tại đại lộ Quang trung cũng bị cháy gây thiệt hại rất lớn.Siêu thị này là của anh Kết chuyên kinh doanh điện tử ,điện lạnh, uy tín nhất là dòng Sony có chất lượng uy tín rất cao.Anh Kết có vợ là người nhà rất thân một vị trong ủy viên Bộ chính trị.Nhưng có lẽ về kinh tế thì không thấy có liên quan.Cũng có lời đồn ông HĐV Nay đã nghỉ cũng có cổ phần trong đó.Tuy nhiên đó là lơi đồn...

Tôi cũng vừa mua 1 cái ty vi mỏng ở đây do quen biết xếp kết bớt cho...100k.Xin chia buồn với vợ chồng anh.Và cũng xin chia sẻ với cậu Sót ở t/p Hồ chí Minh.Cháy 2 lần là quá đen đấy anh Kết và Cậu Sót ạ


Khoảng 11h30 hôm nay, 2/9, một vụ hỏa hoạn lớn đã xảy ra tại trung tâm thương mại CK Plaza (đường Nguyễn Trãi, TP. Vinh). Ngọn lửa ngùn ngụt “nuốt” trọn cả tòa nhà 6 tầng này.

 

Ngọn lửa bốc khói ngùn ngụt làm đen kịt cả bầu trời. Lực lượng PCCC tại Nghệ An và các huyện lân cận được huy động toàn bộ để chữa cháy nhưng rất khó dập ngọn lửa.

Theo quan sát của phóng viên, tại hiện trường ngọn lửa bốc cháy ngùn ngụt phát ra từ tầng hai của siêu thị. Sau đó, ngọn lửa nhanh chóng lan ra 5 tầng còn lại của siêu thị. Toàn bộ hàng hóa từ tầng 2 siêu thị đều bị ngọn lửa thiêu trụi. Chỉ một ít hàng hóa ở tầng 1 được chuyển ra kịp thời còn lại đều chìm trong “biển” lửa. Đây là vụ cháy lớn nhất từ trước đến nay xảy ra tại TP Vinh.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do chập điện tại tầng 2 của siêu thị, tiếp đó lan nhanh ra các tầng khác. Thông tin ban đàu cho biết chưa có số liệu thiệt hại về người nhưng thiệt hại vật chất lên đến hàng trăm tỷ đồng.

Sau khi vụ cháy xảy ra, Công an tỉnh Nghệ An đã huy động toàn bộ lực lượng đến hiện trường gồm: CSCĐ, CS 113, Cảnh sát PCCC, CSGT… Ngoài ra còn huy động lực lượng chức năng ở các huyện lân cận. Hàng chục chiếc xe cứu hỏa được điều động đến hiện trường nhưng do siêu thị lớn, rộng nên rất khó khăn trong việc tiếp cận để dập tắt lửa.

Đến 13h30 cùng ngày, ngọn lửa vẫn đang bốc cháy ngùn ngụt chưa có dấu hiệu giảmxuống mặc dù lực lượng cứu hỏa đã rất cố gắng để dập lửa.

 
Có thể thấy đám cháy từ rất xa.

Lửa ngùn ngụt kèm khói mù mịt khiến nhiều người hoảng loạn.





 
 
Lực lượng PCCC tiếp cận đám cháy từ nhiều phía.
 
Do đám cháy lan ra khắp các tầng nên công tác chữa cháy gặp khá nhiều khó khăn.
 
 
Một số chủ hàng kịp thời sơ tán hàng hóa ra ngoài.

>>Video: Cháy siêu thị điện máy CK Media


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét