Thứ Tư, 14 tháng 9, 2011

KỲ NÀY : NHỮNG CỦ CHUỐI ĐỂ ĐỜI CHỈ CÓ Ở VIỆT NAM

Chức danh của ông Dũng trên thiệp mời cưới con trai. 

Ghi chức danh lên thiếp mời cưới con,bị khiển trách 

Đây là hình chụp thiệp mời đám cưới cho thằng con trai của ông Nguyễn hùng Dũng.Khẩu hiệu " Phó trưởng ban chỉ đạo thành phố Cần thơ về phòng chống tham những" như là một cảnh báo cho những ai được mời.Khi người dân hỏi tại sao ông lại ngô nghê thế ? Cưới con thì đề chức danh của cha lên thiệp mời làm gì ? Ổng bảo : Tôi sợ chỉ ghi Nguyễn hùng Dũng không thôi thì người ta không biết Dũng nào cả ! Nên tôi ghi "Nguyễn hùng Dũng -phó ban chỉ đạo t/p Cần thơ về chống tham nhũng " là họ biết và đi liền ! Oạch! 

Cục Nghệ thuật biểu diễn 'tuýt còi' nghệ sĩ 'Đêm mỹ nhân'

 Minh Hằng khoe bướm,phải nộp kho bạc 3tr 500K

Khán giả Quảng bình nơi " Tinh khoai là khoai" vừa được ngắm cái ngã 3 sung sướng của em Minh Hằng thỏa thích không mất 1 xu tiền bo.Thì trái lại em Minh Hằng lại phải bỏ ra 3 triệu rưởi tiền phạt chỉ vì cái háng của em đen và lộ liệu quá,các cụ đeo kính cho rằng rứa là hở hang,khiêu dâm,kích dục,mất lịch sự...Đất Quảng bình choa không có rứa mô ! Oạch !

Chiếc phà được thuê để tổ chức tiệc trên sông Vàm Cỏ. Ảnh: Quốc Thắng.


Quan+ Gái, thuê thuyền ăn nhậu - 1 chết - 1 mất chức

Chuyện ăn nhậu với gái gú thì nhiều,nhưng chuyện ông Đoạn - Nguyễn kim Đoạn Viện trưởng thì thật là xui xẻo.Có lẽ cũng chưa được xơ múi gì thế nhưng giờ ông Đoạn phải bàn giao con dấu và đồ lề phụ tùng Viện trưởng viện kiểm sát huyện Cần giuộc giao cho ông khác.Đó là tin buồn nhất mà cũng lãng xẹt nhất.Gút bai ông!


Kỷ sư Tạch - đã tạch thì kiện

Hiếm hoi lắm ta mới  thấy có những thằng như thằng Tạch,đúng là nó vạch áo cho người xem lưng.Thân phận Tạch đúng ra phải trung thành với ông chủ toyota .Tạch phải biết tham mưu hoặc các biện pháp khác để xem xét việc này.Húp cháo đái bát,nuôi ong tay áo thế thì thử hỏi thằng nào thằng chả tức.Món này không tạch trước thì cũng tạch sau.

Mặt khác cách ứng xử của Toyota cũng không khôn,đáng lẽ vụ này nên đánh bài ngược thì hiệu quả hơn.Thưởng tiền,vẽ ít giấy khen rồi cho loạt vỗ tay có khi lại lăng cê được cho Tạch vừa lại Toyota có uy tín hơn không.Câu được khách hàng.

Giờ Tạch đi kiện nhưng xũng chẳng giải quyết được chuyện gì

Giờ thì Tạch đã tạch thật rồi


Cả... Đảng và... Tổ quốc đều... ngược

Chuyện như đùa ở Hà nội,2/9 vừa rồi có hai lá cờ treo ngược oai hùng bay phấp phới dưới chân cầu Thăng long.Câu chuyện làm cho người ta liên tưởng hình như có thế lực thù địch trong nghành văn hóa đang có thái độ chống đối cả Đảng và nhà nước hòng chủ trương "diễn biến hòa bình",hay là bị bọn phản động ở nước ngoài lợi dụng...

Trong lúc mấy ông nhân sỹ trí thức khản cổ hô hào phản đối trung quốc gây hấn thì lại bị đưa về đồn công an thẩm vấn.

***Ruồi bu bà bộ trưởng hay là khách đi thăm cháu Bích"

Một đoàn người láo nháo máy ảnh quay phim theo sau khu một bà được cho là bà Bộ trưởng bộ Y tế đến thăm hay làm gì đó với cháu Thủy trong vụ cướp tiệm vàng.




Nhìn video mới sinh ra suy ngẫm không biết họ đang bu bà bộ trưởng hay đi chụp hình cháu Bích để khoe "ảnh độc quyền" ? Để mấy ông bảo vệ đuổi họ như đuổi ruồi ! Oạch !

Winc100

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét