Thứ Sáu, 23 tháng 9, 2011

CẤP CHỨNG CHỈ BỊ NÃO CHO "THÔNG BÁO MỜI DỰ...ĐÁM MA"

Không còn gì để mà nói,chuối cả buồng,kỳ quặc...100% chuyện chỉ có madeinVietnam ! Rất xứng đáng đề nghị trung ương hội tâm thần Việt nam cấp chứng chỉ : Bị não!
                            
                             http://winc100.multiply.com/flash/data/frontshot/1292376320.png

Gửi thông báo 'mời' đám tang cha trưởng công an huyện

Cha của Trưởng Công an huyện Giồng Riềng (Kiên Giang) qua đời, đơn vị này đã gửi công văn đi khắp nơi thông báo tin ông cụ mất để cá nhân, đơn vị biết đi chia buồn.

Nhiều ngày qua, các cán bộ hưu trí ở tỉnh Kiên Giang bức xúc khi hay tin Công an huyện Giồng Riềng (Kiên Giang) gửi văn bản đến hàng loạt cơ quan với nội dung thông báo ông Trần Ngọc Hơn (85 tuổi) ngụ tại thị trấn Giồng Riềng từ trần vào ngày 4/9.

Công văn “mời” đám tang gây phản cảm của Công an huyện Giồng Riềng. Ảnh: T.P.
Công văn “mời” đám tang gây phản cảm của Công an huyện Giồng Riềng. Ảnh:T.P.

Trong thông báo ghi rõ cụ Hơn là cha ông Trần Văn Thường, Ủy viên thường vụ Huyện ủy, Trưởng Công an huyện Giồng Riềng với ông Trần Văn Tại, Phó Phòng Công tác chính trị và quần chúng Công an tỉnh Kiên Giang. Thông báo này không chỉ gửi đến Giám đốc Công an tỉnh Kiên Giang, các phòng ban nghiệp vụ công an tỉnh mà còn gửi đến các phòng ban, thường trực Huyện ủy, UBND huyện Giồng Riềng, ban ngành đoàn thể huyện cùng công an các huyện, thị xã, thành phố.

Thông báo cũng có đầy đủ số lưu do thượng tá Nguyễn Văn Thiệp (Phó Công an huyện Giồng Riềng) ký tên đóng dấu gửi xuống tận cấp ủy, UBND các xã, thị trấn. Cuối công văn ghi Công an huyện Giồng Riềng thông báo cho biết để đến chia buồn cùng gia đình.

Trao đổi với VnExpress.net sáng 23/9, ông Trần Văn Thường cho biết cụ Hơn mất vào khuya ngày 3/9. Sáng hôm sau trong lúc gia đình bối rối, anh em cơ quan sơ xuất làm thông báo gửi đi khắp nơi báo tin buồn chứ không có ý gì, mong mọi người thông cảm.

“Cha tôi mất, quàn có một ngày rồi hôm sau an táng. Qua đám tang tôi có nghe chuyện thông báo gửi đi khắp nơi nên có rầy cấp dưới rằng gửi thông báo như vậy làm chi, ai biết thì đến chia buồn chớ làm vậy kỳ lắm”, vị Trưởng công an huyện chia sẻ.

Ông Lữ Minh Nhựt - Bí thư Huyện ủy Giồng Riềng cho biết, Công an huyện Giồng Riềng gửi thông báo khắp nơi báo tin cha trưởng công an huyện mất là sai. Ông đã yêu cầu Chủ tịch UBND huyện là ông Lý Thành Giỏi đang giữ chức Bí thư Đảng ủy Công an huyện tiến hành họp Đảng ủy vào cuối tháng 9. Qua cuộc họp sẽ kiểm điểm việc làm của lãnh đạo công an huyện để các cơ quan, ban ngành trong huyện rút kinh nghiệm tránh vướng phải sai sót này.

Theo http://vnexpress.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét