Thứ Bảy, 20 tháng 8, 2011

Video : BIỂU TÌNH SÁNG NAY-DẤU HIỆU CQ HÀ NỘI ĐÃ SUY SỤP LÒNG TIN

   



Bất chấp những đe dọa sẽ có một cuộc đàn áp mạnh tay từ chính quyền, hôm nay, 21/08/2011, người dân yêu nước tại Hà Nội vẫn tiếp tục tham gia cuộc biểu tình chống TQ lần thứ 11.

CA Hà Nội đã bắt đầu đàn áp, bắt bớ người biểu tình ngay khi vừa mới bắt đầu tập hợp, đoàn biểu tình đã ngay lập tức bị CA xông vào trấn áp và lôi lên xe bus. Hiện nay, tất cả đã bị nhốt trên xe bus đưa đi đâu không rõ.  Một số người đã bị bắt đi "Nữ tướng" Bùi Thị Minh Hằng và chị Phương Bích đang trên đường đến vườn hoa Lý Thái Tổ.  Đây là hai người phụ nữ luôn đi đầu trong các cuộc biểu tình vừa qua. Trước đó, hai chị Hằng và Bích đã liên tục bị CA, cán bộ sách nhiễu và khủng bố gia đình.

Ước tính, có khoảng 2 xe bus được điều động để bắt bớ người yêu nước. Trong đó, một chiếc xe bus đang áp giải 19 người biểu tình.

Chiếc xe bus bắt người đầu tiên đã đến trụ sở CA Mỹ Đình,số người bị bát khoảng hơn 30 người

Riêng chị Bùi Thị Minh Hằng đã bị tách riêng và áp giải về CA quận Hoàn Kiếm.

Hiện nay mọi người biểu tình đang đổ dồn về công an Mỹ Đình để biểu tình và yêu cầu công an thả những người bị giữ tại CA Từ liêm


Trịnh Kim Tiến và blogger Lã Việt Dũng đang bị giữ tại đồn Mỹ Đình. Cả hai người đang lái xe trên đường rất đúng luật, có đội mũ bảo hiểm, xe đủ gương và đi với tốc độ bình thường... nhưng CSGT đã chận lại và kiểm tra giấy tờ xe. Trong khi đó thì xe có 2 người không đội mũ bảo hiểm đi theo sau Kim Tiến và Lã Việt Dũng từ nhà của Tiến thì không bị xử lý gì cả!  Công an vịn lý cớ 2 người không mang theo giấy tờ xe đã lập biên bản và đưa hai bạn về đồn. Đến giờ đã gần 3 tiếng đồng hồ những vẫn không ai ra giải quyết, lập biên bản để hai bạn ấy ra về. Công an cố tình giữ Trịnh Kim Tiến và blogger Lã Việt Dũng tại đồn để không thể có những hành động chính đáng nào đi ngược lại ý muốn của họ

Tình hình đang còn căng thẳng.

CS4sao tổng hợp sơ qua lúc 13h




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét