Thứ Hai, 1 tháng 8, 2011

NGUYỄN VĂN MINH ĐÃ HÍT "LUỒNG GIÓ ĐỘC" TỪ ĐỐNG "RÁC RƯỞI"

                                                


Canhsat4sao chính luận- 27 triệu người sử dụng ineternet, Facebook có 3,5 triệu thành viên ở Việt nam bị nhà báo Nguyễn văm Minh cho là "luồng gió độc" thổi ra từ đống "rác rưởi".Có một câu nói rất triết lý nhưng cũng rất hài hước đó là:"Thằng nào đánh rắm,may tao chưa ngửi".Rõ ràng NVM (Nguyễn văn Minh) đã ngửi mùi rắm độc rồi thế mà vẫn "may tao chưa ngửi!

Tôi bực mình quá vì bị NVM cũng cho là rác rưởi,và bực thay cho cả một thế hệ intenet Việt nam với 27 triệu blogger bị NVM cho là rác rưởi.

Tôi cho hai bài viết "
Vô tình phát tán luồng gió độc?" và ""Báo chí lề trái" hay là “rác rưởi" trên internet?" là hai bài tập làm văn của ông hồi lớp 3.Sở dỹ tôi nói lớp 3 là vì tôi thấy ông viết ngây ngô đến như vậy.

Ông đang công tác và ông hưởng lương ông được phép bảo vệ chế độ.Nhưng hình như ông là dân chợ búa thì phải,ông dùng từ như mấy bà hàng cá,hàng thịt vậy.Mà chợ búa thời này cũng phải văn minh thì mới bán được hàng.

Cả một bài viết ông lê la chẳng đâu đến đâu,đến cuối bài viết ông cho rằng:"Đến đây, có thể khẳng định, cái gọi là "báo chí lề trái" thực chất chỉ là một thứ "rác rưởi" trên xa lộ thông tin toàn cầu internet. Tuy có thể ban đầu thu hút sự tò mò, hiếu kỳ của người đọc bởi những thông tin lạ nhưng bạn đọc chân chính sẽ sớm nhận ra chân tướng và không rỗi hơi mất thời gian với loại web, blog lá cải, đi ngược dòng chảy chung này."

Nếu như ông vạch được ra rằng: Thằng nào là lề trái? Thằng nào giọng phản động?...lề trái là lề trái ở chỗ nào? Phản động là phản động ở chỗ nào? thì mới thuyết phục! Đằng này ông vừa đéo vừa run.Ông chả khẳng định được cái quái gì cả! Thật là ấu trĩ.

Chả lẽ ông cho rằng 27 triệu blogger,35 triệu thành viên 
 Facebook có người giốt hơn ông hay sao? ông quá chủ quan với thời cuộc,quá mê man cuồng sy với chức nhà báo của ông,để rồi ông lú lẫn khi chưa có ai bày cho ông.

Tôi tin rằng khẳng định này là có thật: Đến khi ông bị xúc phạm về quyền lợi của ông chắc chắn ông cũng trở mặt cho mà xem.Đó là chưa nới đến lúc ông nghỉ hưu thì chắc khỏi phải nói nữa,ông còn tệ hơn chúng tôi cho mà xem.

Có một thực tế hiện nay,đại bộ phận trong các cơ quan công quyền (trong đó có ông) đang sống xa rời với quần chúng.Họ không muốn ngồi chung mâm để rồi khó nói chuyện (!) Thậm chí tầng lớp này khi dùng mạng không dám mở những trang web được cho là lề trái.

Có 1 lần tôi đem một câu chuyện trên mạng kể cho một người cộng sản nòi,người này chối đành đạch và bảo rằng làm gì có chuyện! .Ông cộng sản còn giải thích rằng xã hội ta là xã hội văn minh,có Đảng có Bác.Cho đến khi thằng con của người cộng sản đó gọi điện hỏi xác minh theo tinh nghề nghiệp thì nó mới bảo rằng : Có đấy bố ạ!

Câu chuyện ông Minh trên trang chính luận sẽ đang còn dài dài.Tôi mong rằng ông nên khôn tý thì hơn,chứ đừng hót quá mà đời nó lại cho ăn quả báo đấy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét