Chủ Nhật, 21 tháng 8, 2011

ĐỘ NHẠY CẢM TRÊN BÀI BÁO ANTĐ VỚI NGUYỄN XUÂN DIỆN

                                                        


Canhsat4sao 
Theo báo an ninh thủ đô thì đó là lời cảnh báo cho Nguyễn xuân Diện rồi.Rất có thể sẽ có một kịch bản tương tự như ông Kù Vũ,nhưng không phải 2 bao cao su!Vì sao lại nhắm vào ông Diện thì điều đó dễ hiểu,và việc này có thể làm sớm.


Báo an ninh thủ đô lúc 23h chủ nhật có xuất bản bài viết :"Kiên quyết xử lý việc tụ tập,gây mất an ninh trật tự".

ANTĐ..."Trong những cuộc biểu tình vừa qua, trên địa bàn phường Phương Liên có vài cá nhân tham gia, trong đó có anh Nguyễn Xuân Diện, ở nhà B8, tập thể Kim Liên. Bản thân anh Diện có trình độ Tiến sỹ thuộc Viện Nghiên cứu Hán Nôm, thường xuyên tham gia vào những cuộc biểu tình tự phát phản đối Trung Quốc. 

Nhiều lần CSKV và cán bộ tổ dân phố đến nhà khuyên anh Diện không nên tham gia như vậy, sẽ gây mất ANTT trên địa bàn thành phố. Tuy nhiên, anh Diện bỏ ngoài tai những lời khuyên của mọi người. Khi UBND thành phố Hà Nội ra thông báo về công tác bảo đảm ANTT trên địa bàn thành phố, nhằm chấm dứt những cuộc biểu tình tự phát phản đối Trung Quốc, gây mất TTATXH trên địa bàn Thủ đô, thì anh Diện lại phản đối quyết định trên và lôi kéo nhiều người ký vào biên bản phản bác lại một quyết định đúng của chính quyền thành phố. Hành động của anh Diện gây khó khăn cho nhà chức trách trong công tác đảm bảo ANTT trên địa bàn Thủ đô"... 


Với thông tin của bài này cho thấy có linh cảm ông Diện phải đối mặt với khó khăn ...là rất cao.Để đệm vào đó bài báo đưa thêm bà Phượng để đúng trình tự người xúi dục phải có người bị xúi dục.


Tuy nhiên,sẽ có một kịch bản dành cho ông Diện tương tự như những kịch bản khác trước đây,tùy theo điểm yếu của mỗi trường hợp.Trong tình hình này cho ta thấy nhà nước bắt đầu cứng rắn với biểu tình.Mà cứng rắn thì chỉ có xử lý 1 số nhân vật quan trọng để làm gương.Mà việc này làm rất gấp rút để phục vụ nhiệm vụ chính trị trước mắt

Với một chính quyền thực tại,với một lô gich chống tội phạm,với chút gì đó có độ nhạy cảm...Mọi việc chúng ta chờ xem!

Dù sao tôi vẫn ủng hộ Nguyễn xuân Diện.

Đây là ý kiến nhận định cá nhân.Xin miễn bình luận và góp ý

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét