Chủ Nhật, 7 tháng 8, 2011

Chuyện bịa như thật : CÚ ĐIỆN THOẠI CỦA OBAMA

                                      

 Alo ! Anh là anh Việt (nam) phải không ?
- Xin lỗi! Ai đấy ạ ?
- À! tôi là Obama ở American đây!
- À! Dạ dạ! vâng tôi là Việt(nam) đây ,xin chào anh! Anh có khổng khoe ?
- Há! Khổng khoe là cái gì ?
- À dạ tôi lại nói tiếng Trung quốc rồi,Khổng khoe là khỏe không anh ạ!.
- À,tôi dao này không được khỏe,không ăn được cơm,Các anh có cách gì không?Vâng! đơn giản anh ạ,Việt nam chúng tôi có phòng bắt mạch kê đơn: Sờ đến đâu là đói đến đó anh ạ.
- Ok! Này! tôi muốn hỏi anh một việc:
- Dạ!
- Chín chữ vàng trước lúc ra đi anh Minh để lại các anh thực hiện thế nào rồi?
- Chín chữ gì anh?
- Quên rồi à? KHÔNG CÓ GÌ QUÝ HƠN ĐỘC LẬP TỰ DO chứ gì nữa.
- À, dạ dạ ,Báo cáo anh cho đến quý 3 năm 2011 này chúng tôi làm đã được 1/3 rồi.Nghĩa là đã được 3 chữ :KHÔNG CÓ GÌ. Dự kiến hết năm này chúng tôi thêm 1 chữ QUÝ vị chi là KHÔNG CÓ GÌ QUÝ! vậy báo để anh biết
- Ok! thế là tốt rồi-Cảm ơn anh Việt nhé,chúc anh vui

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét