Thứ Tư, 17 tháng 8, 2011

HỌ TRAI TƯỚNG NGUYỄN KHÁNH TOÀN BỊ XÓA TÊN TRONG THIỆP CƯỚI

                                                                       


Em Đặng linh Nga đẹp đẹp nổi đình nổi đám,lại múa máy dẻo như kẹo cao su,tuyên bố sẽ lấy chồng.

Chú rể là sỹ quan cảnh sát giao thông Hà nội Nguyễn khánh Trọng

Họ nhà trai là tác giả "Cục ca" Phạm gia Liên phu nhân Tướng Nguyễn khánh Toàn

Đám cưới sẽ linh đình vào ngày 16/12/2011.

Điều vô duyên là trong thiệp mời đám cưới Nga -Trọng, họ tên ông bà Toàn - Liên họ nhà trai bị xóa tên hay là không in.Cái này giở hơi lắm đây.Mà cái thằng Thethaovanhoa mà không có văn hóa tý nào !!!!!!!!!!!

                                                                       
Cái thiệp cưới này không có tên ông bà họ nhà trai Nguồn   
http://thethaovanhoa.vn 

                   

Xin trích một đoạn viết đầy tai tiếng của Cô gái đồ long,bới vì bài viết nayd đã đẩy CGĐL vào vòng lao lý:

Bằng quyền lực của mình, ông Nguyễn Khánh Toàn còn phù phép cho con trai là Nguyễn Khánh Trọng, đối tượng nghiện hút trở thành cán bộ của tổng cục tình báo. Ngay từ khi học cấp 3, Nguyễn Khánh Trọng đã thường xuyên bỏ học, tối, ngày lắc ở vũ trường, rồi rượu mạnh và gái. Tất nhiên, Nguyễn Khánh Trọng nghiện ma tuý rất sớm (việc này có thể xét nghiệm máu của Nguyễn Khánh Trọng là biết ngay), nhưng đổi lại, không một đối tượng ăn chơi theo kiểu đốt tiền nào ở vũ trường Newcentury, Hà Nội lại không biết Nguyễn Khánh Trọng. Trong ví Nguyễn Khánh Trọng không bao giờ có dưới 10.000 USD. Chính Nguyễn Khánh Trọng là bồ và cũng là người chu cấp toàn bộ chi phí ăn, ở, học cho hoa hậu Nguyễn Thị Huyền ở nước Anh. Năm 2005, hoa hậu Nguyễn Thị Huyền đã bí mật (gia đình Huyền không biết) về Hà Nội ở với Nguyễn Khánh Trọng tại khách sạn Nicko mấy ngày liền, nhiều phóng viên báo chí biết tin định đến chụp ảnh, nhưng khi biết người đang ở với Nguyễn Thị Huyền là con trai của ông Nguyễn Khánh Toàn nên đều phải ra về. Với đồng lương cấp uý của Nguyễn Khánh Trọng và thượng tướng của ông Nguyễn Khánh Toàn thì phải tiết kiệm đến vài trăm năm sau cũng chẳng đủ để Trọng ăn chơi như trên và càng không thể nào có thể chu cấp hàng tháng lên tới vài ngàn đô la cho hoa hậu Nguyễn Thị Huyền du học ở nước Anh. Vậy tiền đó lấy từ đâu?

Nguyễn Khánh Trọng khá trẻ (sinh vào khoảng 78 – 80) có một người anh tự tử cách đây vài năm và đặc biệt, giang hồ thường đồn thổi về Phạm Gia Liên - phu nhân Thượng tướng, mà quyền lực hậu trường như một hoàng hậu không ngai. Bà rất thích viết nhạc, làm thơ và từng sáng tác ra bài…. “Cục ca” – tức bài ca cho các Cục nghiệp vụ; ngoài ra còn viết sách ca tụng tướng phu quân như vị thánh và biên soạn vài vở kịch đã được dàn dựng và diễn trong kỷ niệm 60 năm thành lập ngành Công an nhân dân. Cái Bang và Ma giáo trên giang hồ thường ví bà như một Giang Thanh của Trung Quốc. Gần đây nghe đâu Linh Nga trở thành khách ruột của một shop hoa tươi gần chợ Bến Thành, cô thường hay đặt hoa gửi ra Hà Nội cho mẹ chồng tương lai. Ngược lại, bà phu nhân Thượng tướng khá hài lòng về cô con dâu nổi tiếng, ngoan hiền và gia giáo nên đã hào hứng đi giới thiệu khắp nơi. Còn với NSUT Đặng Hùng – Vương Linh có lẽ đây là mối lương duyên môn đăng hộ đối, dẹp bỏ dư luận lùm xùm về Hà Dũng - Linh Nga…
..........................
CS4sao tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét