Thứ Tư, 31 tháng 8, 2011

Rất mới : LÊ VĂN LUYỆN ĐÃ BỊ BẮT LÚC 16h30 CHIỀU NAY (31/8)


Kẻ gây ra vụ thảm sát man rợ, cướp tiệm vàng đã bị bắt


 Lê Văn Luyện, hung thủ chính của vụ án giết hại cả gia đình một cách man rợ, cướp tiệm vàng ở Bắc Giang đã sa lưới pháp luật chiều nay.

17h chiều nay, Thiếu tướng Đỗ Kim Tuyến, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Cảnh sát PCTP, Phó Ban chỉ đạo chuyên án điều tra vụ giết người, cướp tài sản xảy ra tại hiệu vàng Ngọc Bích, ở phố Sàn, huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang, đã xác nhận thông tin này.


                                                     

Tên Lê Văn Luyện











Theo Thiếu tướng Đỗ Kim Tuyến, vào hồi 16h chiều nay, các lực lượng chức năng của Tổng cục Cảnh sát PCTP và Công an tỉnh Bắc Giang phối hợp với Công an huyện Văn Lãng, tỉnh Lạng Sơn và Bộ đội Biên phòng đồn biên phòng Na Hình (Lạng Sơn) đã bắt được Luyện tại khu vực cửa khẩu Na Hình. Đối tượng khai nhận đang tìm đường bỏ trốn sang Trung Quốc thì bị bắt.

Trong quá trình lực lượng điều tra tiến về Lạng Sơn ngày 29/08 để truy bắt Luyện, thì vào khoảng 20h cùng ngày, Luyện đã vào quán hàng cơm có chủ quán là bà Giang tại chợ đường biên xã Thụy Hùng - huyện Văn Lãng - tỉnh Lạng Sơn. 

Hắn đã gọi cơm ăn nhưng không có. Lực lượng điều tra đã đến quán không lâu sau khi Luyện vừa bỏ đi. Các chiến sĩ trinh sát cho bà Giang xem ảnh Luyện thì chủ quán này xác nhận Luyện đã vào quán không lâu trước đó. 

Xác định là chính xác Luyện có mặt tại Văn Lãng - Lạng Sơn, cơ quan công an đã huy động các lực lượng chức năng tại địa phương tổ chức vây bắt theo các ngả.

Cuối cùng, lực lượng đồn biên phòng đã rải quân tại các nẻo đường và đã tóm gọn tên gian ác...

Hiện bị can Lê Văn Luyện đang được di lý về Bắc Giang.


Lê Văn Luyện (giữa) khai những lời đầu tiên sau khi bị bắt

Đồn biên phòng Na Hình

Đường vào Đồn biên phòng Na Hình - nơi Lê Văn Luyện bị bắt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét