Thứ Ba, 2 tháng 8, 2011

VÌ SAO NGUYỄN CAO KỲ GỌI NGUYỄN "THÁNH BA" ĐÀ NẴNG BẰNG CỤ

                                                               


Nguyễn cao Kỳ và Nguyễn Thánh Ba ở Đà nẵng là những ông trùm buôn bán bất động sản hàng đầu Việt nam.

Nguyễn cao kỳ đã từng bán đi một nửa nước Việt nam cho Mỹ không thông qua cò mối lái,mà hồi đó giá không được bao nhiêu.Sau này ông Kỳ mới hối hận và muốn về Việt nam để làm lại.

Ông Nguyễn thánh Ba ở Đà nẵng đã rút được bài học quý giá từ ông Kỳ.Ông không bán cả,mà phân lô để bán với phương ngôn:"không có cách gì làm giàu nhanh bằng lấy tiền lẻ của thiên hạ".Ở đâu có đất là ông phân lô ra để bán.Cái máu phân lô của ông Ba đã ăn sâu vào máu và nay đã chuyển thành "Con nghiện phân lô"

Có một thời giang hồ chợ búa đồn rằng: Sau khi bán hết đất ở Đà Nẵng thì ông chuyển ra Hà nội,không hiểu làm chức to hơn hay mục đích gì?.

Vào một buổi sáng,một bà đi chợ thấy một người đàn ông to cao,trạc tuổi trên dưới 60 da ngăm đen,mặt xù xì hơi rộ, cùng 1 thằng nữa chắc dưới cấp đang đứng trên bờ hồ Hoàn kiếm,ông ta đang hươ tay chỉ chỉ dưới mặt nước hồ...Bà thấy hành vy lạ nên chạy thẳng lên Bộ chính trị báo cáo sự việc.Nhận được nhiệm vụ xác minh,Công an Hà nội đã vào cuộc tìm ra người đứng trên bờ Bờ hồ chính là Nguyễn thanh Ba hiện đang thường trú tại Đà nẵng.Sự việc được báo cáo lên BCT và BCT đã phán rằng: Đ. mẹ,định đưa nó ra đây làm cho oai thêm tý ai dè nó đã ngắm Hồ gươm định phân lô bán đất đây!.

Từ đó,ông Nguyễn Thanh Ba không được chuyển ra Hà nội nữa mà ở tại Đà năng cho đến tận giờ

Lần Nguyễn cao kỳ về nước,điểm đến đầu tiên ở Việt nam là Đà nẵng.Ông Kỳ đã tìm đến Nguyên Thánh Ba mà thốt lên rằng: Tôi phục ông,ông đúng là đại ca về bất động sản.Nếu hồi đó tôi biết phân lô như ông thì tôi đến nỗi phải đi bán rượu,xe lai như bây giờ đâu!

-Tôi xin gọi ông bằng cụ!

Ông Nguyễn Thánh Ba bắt tay ông cao kỳ khiêm tốn nói:
-Chắc anh biết rồi chứ: Chổi to bà quét sân kho,ấy còn chổi nhỏ thì cháu chăm lo quét nhà
-Người ta chức to thì bán lớn (Bán nước) còn tôi chức cấp tỉnh thì buôn bán nhỏ như đất dai chẳng hạn
-Tôi tưởng ông Cao Kỳ là Cao cờ! Nhưng dù sao tôi với ông là bạn vì ông là kẻ bán nước còn tôi là kẻ bán đất!

Canhsat4sao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét