Thứ Bảy, 5 tháng 11, 2011

TỐ CÁO NGƯỜI HÚT THUỐC LÁ > BÓP DÁI NHAU RỒI



Mẹ! Mình là thằng nghiện thuốc lá.

Bựa ny SGTT đưa tin "người không hút thuốc lá có quyền tố cáo người hút thuốc lá nơi cấm" Chưa rõ nơi nào là cấm nhưng quả này thì cặc lòi rồi.Theo mình được biết thì đây là cơ hội cho những đứa ghét mình nó sẽ giết mình bằng chiêu này.

Cách đây mấy năm có một bà bí thư chi bộ khối chó chết quê Đức thọ Hà tĩnh tố mình lên chỉ huy chuyện mình đánh phỏm.Thật may mình lại cao thủ hơn mụ chó chết đó là mình lại chơi thân với người được nge lời bà ta tố cáo.Sau đó rồi mình tế cho mụ ta một trận,mụ ta xin lỗi...rồi đến chỉ huy cũng nói lại mụ ta lên xin lỗi rồi.

Khổ nỗi là nhà mình cách nhà mụ ta có 5 nhà cùng dãy phố,hàng ngày vẫn chào hỏi nhau bình thường,quan hệ không có chi mâu thuẩn....Thế mà ai mà ngờ được con người ta cũng có những loại chó chết như thế.Nói chung,sau khi vụ ấy mình lu loa cho hàng xóm biết,giờ trong xóm ai cũng ghét coi bà bí thư như con chó.

Trở lại với chiện tố cáo người hút thuốc lá,mình e ngĩ rằng dân nuôi mấy ông nghị này tốn cơm lãng phí,vô công ,rỗi nghề ngồi toàn ngĩ ra những chiện bóp dái nhau.Những cái cần làm cho dân giàu nước mạnh thì mấy cha này đéo làm được rồi thì ngĩ toàn chiện vớ vẩn

Quả này chắc lắm anh chết



Dự luật có năm chương với 32 điều, trong đó có nhiều điều mới liên quan đến việc thực thi môi trường không khói thuốc như quy định quyền của người không hút thuốc lá, quyền và trách nhiệm của người đứng đầu địa điểm cấm hút thuốc lá… Đối với người không hút thuốc lá có quyền tố cáo cơ quan, người có thẩm quyền xử lý hành vi hút thuốc lá tại địa điểm cấm; đề nghị cơ quan, người có thẩm quyền xử lý người có hành vi hút thuốc lá tại địa điểm cấm…(SGTT)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét