Thứ Ba, 8 tháng 11, 2011

QUỐC HIỀN NÓI NGUYỄN TRỌNG TẠO SỬ DỤNG TÊN MIỀN KHÔNG ĐĂNG KÝ

Vô tình,tôi có được 1 bản đánh máy phô tô không biết thể loại kiện cáo,hay tờ rơi...? Nhưng đại ý nói về xung quanh giải VHNT Hồ xuân Hương năm nay của tỉnh Nghệ an.

Trong nội dung bài viết này được ký tên bằng chữ đánh máy là Quốc Hiền.Nếu là Quốc Hiền thì ông này là làm phó nháy, mà có tên rất kêu là Nghệ sỹ nhiếp ảnh Quốc Hiền.Có một ý viết về Nhà thơ Nguyễn Trọng Tạo sử dụng tên miên trên trang web không đăng ký,không hợp lệ.Và cho rằng Nguyễn Trọng Tạo là Nguyễn...Giả Tạo...

                                     

                                              Bản chụp mặt đầu của bài viết của Quốc Hiền

Có đoạn như sau
"...Bài báo:Giải thưởng VHNT Hồ xuân Hương:Có gì bên trong..."của Thanh Hải đăng trên tạp chí VHNA và xuất hiện bất hợp pháp trên mạng intenet (có thể mạo danh Nguyễn Trọng Tạo ? bởi địa chỉ tên miền không được đăng ký hợp lệ,không rõ tư cách pháp nhân) Hơn nữa một người như Nguyễn Trọng Tạo ,không thể vì bất kỳ một lý do gì lại vội vàng tung ra chuyện của quê hương mình ,khi lãnh đạo tỉnh đang nghiêm túc kiểm tra ,chưa có kết luận .Kẻ thù có thể lợi dụng tư liệu trang web này để nói xấu văn nghệ sỹ của Việt nam .Trong đó có những vị đang giữ chức vụ cao nhất của hội nhà báo,đài PTTH ...."

"Cũng có lần Nguyễn Trọng Tạo gửi bài hát "Khúc hát sông quê" về dự thi bị ban sơ khảo của nghệ an loại ra rất...âm nhạc.Có khi là vô lý,nhưng anh chẳng dám loan tin tức gì lên báo.Sao nay lại đưa lên mạng intenet bài của Thanh Hải,chuyện rõ ràng phiến diện 1 chiều gây ảnh hưởng cho tỉnh .Không thể có 1 Nguyễn trọng Tạo ,mà công chúng đang mến mộ,lại 5 năm âm thầm chờ dịp trả đũa quê mình như vậy ?!.Đây chỉ có thể là Nguyễ...giả Tạo.Đề nghị NS Nguyễn Trọng Tạo thật kiểm tra và đính chính..(.Hết trích bài của Quốc Hiền)

Hiện tại,winc100 đang có 1 số tài liệu được cho là chuyền tay nhau,trong đó có cả đơn kiện của Quốc hiền thắc mắc về giải Hồ Xuân Hương.

Như chúng ta đã biết,Nghệ an vừa rồi có tổ chức giải thưởng Hof xuân Hương cho những tác phẩm VHNT .Tuy nhiên trong khi tiến hành giải thì đã bộc lộ ra nhiều vấn đề yêys kém trong khâu tổ chức ,từ hội đồng giám khảo cho đến chấm điểm các tác phẩm.Quốc Hiền là người trong ban Giám khảo nhưng cũng có tác phẩm dự thi,vợ và con gái cũng tác phẩm tham gia ...vô hình dung trở nên một chuyện lùm xùm vừa thổi còi vừa đá bóng.

                                            


Trong vụ này tôi không nói ai đúng ai sai nhưng đúng là Nghệ an có những chuyện cười ra nước mắt..Nên văn hóa tỉnh nhà chẳng có gì là nổi trội,thế nhưng đùng một cái các ông bà trong làng văn nghệ sỹ chửi nhau rầm rầm.

Còn chuyện anh Nguyễn Trọng Tạo tôi không giám bàn đến

Còn nữa...
Bài đã đăng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét