Thứ Ba, 22 tháng 11, 2011

BỐN PHÁT NGÔN "PHẢN CHỦ" CUỐI NĂM 2011


Bác Hồng

1) Tại kỳ họp thứ hai Quốc hội khóa 13, nhà văn, bác sĩ, đại biểu Nguyễn Minh Hồng đề xuất đưa Luật Nhà văn vào chương trình xây dựng luật và pháp lệnh Quốc hội khóa 13.Trả lời báo Đất Việt ông Hồng nói:

“Tôi cũng không biết vì sao cần có Luật Nhà văn.
"





Bác Phước
                                                 

2) Tại kỳ họp thứ hai Quốc hội khóa 13,Đại biểu quốc hội Lăng tần Hoàng hữu Phước nói:

 “ngay từ khởi thủy và cho tới tận ngày nay, biểu tình là để chống lại chính phủ… nếu lấy ý kiến dân thì đa số sẽ không ủng hộ...kính đề nghị Quốc hội loại bỏ Luật lập hội và Luật biểu tình khỏi danh sách dự án luật suốt nhiệm kỳ Quốc hội khóa XIII này...Việt Nam chưa phải là siêu cường kinh tế để có thể đài thọ cho một sự ô danh




3) Đại tá,tiến sỹ Nguyễn văn Quang viết

 “Nhân dân không chỉ được hiểu một cách phổ thông, đơn thuần là khối người đông đảo làm nền tảng cho một nước trong một thời gian lịch sử nhất định. Nhân dân còn với nghĩa là một tầng lớp, một giai cấp đại diện cho một quốc gia, dân tộc trong một Nhà nước nhất định”.





Bác Quang




4) Phó chủ tịch ủy ban biên giới quốc gia BNG VN Nguyễn duy Chiến phát biểu tại 1 trường đại học.(Ông còn khuyến cáo đây là vấn đề nhạy cảm nên không được quay phim chụp ảnh). 

"Ta có chưa đầy trăm triệu dân, Trung Quốc có gấp mười mấy lần số đó, mình biểu tình năm ngàn người thì họ biểu tình năm chục ngàn người… Kinh khủng hơn thế… Giải quyết vấn đề gì đâu (!).” 
.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét