Thứ Bảy, 28 tháng 4, 2012

Canhsat4sao : HÌNH ẢNH DU HÝ 30/4/2008 VÀ VỤ TAI NẠN SUÝT CHẾT




Chân dung Canhsat4sao được mô tả như thế này



Ngày này,trưa 28/4/2008 Canhsat4sao có mặt ở Đà nẵng lướ qua chút biển rồi đi ngay



Tháp Bà Nha trang - chụp cái



Khách sạn Trần phú nơi chúng tôi qua đêm.Cũng nơi này vô tình gặp 1 em M ở EVN nghệ an cùng đoàn đi ngỉ ở đây,vui lắm



4h sáng ngày 29/3/2008 từ Diên khánh-Nha trang chúng tôi vượt đèo đi Đà lạt



1000m chưa ăn thua,1500m mới là đỉnh cao của đèo! Ôi tổ quốc ta đẹp quá



Blogeer Út Huy long trọng tiếp tôi và đoàn tại Đà lạt



Có cả thằng Trung tuyên giáo (phía sau trái) cũng là chiến hữu rượu chè hồi nó ở học viện HCM



4h sáng 30/4/2008 Chúng tôi tạm biệt Đà lạt trong cái rét kỳ lạ



Qua Bảo lộc ghé gặp blogeer X...xinh đẹp



Cái này chụp đúng 11h30 ngày 30/4/2008



Những ngày hôm sau đi du hý đập phá vùng miền tây- k/s Hoà bình ở Cà mau nơi chúng tôi nghỉ qua đêm



Chụp cái làm kỷ niệm



Tại một nhà hàng ở Bạc liêu



Ai bảo tôi chưa đến Sóc trăng?



Cảnh này là đang nhậu tại nhà ông bác ở Hậu giang,chỗ này mênh mông rừng thấp,sông rạch...



Em này bạn của cháu,dân tộc chi đó múa giẻo lắm.Cảnh này là múa trên sân khấu khi đang nhậu.



Cảnh này mới độc,kéo nhau vào rừng Long hải Bà rịa ăn thịt thỏ rằng,thắp nến nhậu cho nó lãng mạn



Làm giáng ở biển Long Hải



Chú Hiếu công ty cấp nước Vũng tàu nhiệt liệt chào mừng và mở tiệc chiêu đãi



Gặm sườn bò nướng ở Bến cát Bình dương



Đêm cuối cùng tại 1 vũ trường ở Bình dương nhảy nhót chia tay chuyến đi xuyên Việt




Khoảng 8h sáng ngày 05/4/2008.Khi xe đang chạy trên đất ninh thuận,tôi nhìn công tơ mét ô tô thấy tốc độ 120km/h.tôi bảo lái xe chạy chậm lại.Vừa dứt lời thì một tiếng nổ vang lên xe nằm hơi ngang lao về phía trái.Thời điêm mình đã nghĩ đến chết

 

Thằng Cương (Hải dương) bảo quả lốp này em đã nói không ổntừ khi ở Hà nội



Nếu xe lao xuống chiếc cống này thì ...Đi cả rồi




Thuê xe công nông kéo dậy rồi thay lốp dự phòng lại lên đường.
Cả phi hành đoàn nhu nhược không ai muốn đi ô tô nữa.Nhưng cuối cùng với tốc độ 70km/h chúng tôi cũng bò về được Nghệ an-Hà nội an toàn





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét