Thứ Bảy, 17 tháng 12, 2011

Youtube :Nghệ an : LỆNH BẮT KHÁM XÉT ĐỐI TƯỢNG HIẾU VINH



Ngày 16/12/2011, Phòng CS ĐTTP về TTXH phối hợp với Tổ công tác đặc biệt số 3 – Công an Nghệ An đã bắt đối tượng hình sự nguy hiểm Nguyễn Văn Hiếu (biệt danh Hiếu Vinh).

Đây là đối tượng cầm đầu nhóm thanh niên thường xuyên thực hiện các hành vi như: tổ chức đánh bạc; bảo kê; tổ chức ném đá vào nhà dân gây rối; dùng hung khí đánh người và đập phá tài sản; tổ chức bắt giữ người trái pháp luật và đánh đập người vô cớ.
 
Việc bắt giữ Hiếu là chiến công nổi bật của Công an Nghệ An trong đợt cao điểm trấn áp tội phạm, đảm bảo an ninh trật tự trước, trong và sau Tết vừa được phát động.
 
Khám xét nhà ở, tiệm cầm đồ của Hiếu lực lượng công an thu giữ nhiều vũ khí cũng như hung để hành nghề của băng nhóm gồm: 1 áo giáp chống đạn, 1 khẩu súng tự chế, 40 viên đạn, 18 viên đạn hoa cải, 12 viên đạn thể thao, 3 quả pháo, 1 kiếm dài 1.1m, 4 dao bầu nhọn, 4 tấm lá chắn tự chế bằng sắt, 1 bình xịt hơi cay, 1 gậy côn sắt, 2 ống típ sắt, 230 triệu đồng tiền mặt.
 
Chi tiết vụ bắt giữ cũng như ‘thành tích bất hảo’ của Hiếu, chúng tôi sẽ chuyển tải đến độc giả trong Báo Công an Nghệ An số ra thứ 2, ngày 19/12/2011.

 

Đọc lệnh bắt Nguyễn Văn Hiếu


Hàng nóng, hàng khủng thu được tại nhà Hiếu


Việc bắt đối tượng Hiếu được quần chúng nhân dân ủng hộ


Đàn em của Hiếu


Nguyễn Văn Hiếu vẫn tỏ ra xấc xược khi bị giải lên xe cảnh sát

Nguồn báo Congannghean.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét