Thứ Sáu, 30 tháng 12, 2011

VĨNH BIỆT DUY TÍN


Duy Tín (ảnh lấy từ web cua Duy tín)


Đã gần hai ngày khi thắp cho anh một nén hương,rồi một nắm đất tiễn biệt anh về nơi an nghỉ cuối cùng ở Nghĩa trang xã Hưng lộc,đến giờ tôi vẫn không tin anh đã ra đi.Cứ mỗi buổi sáng,khi đi qua nhà anh không thấy chiếc xe 27-27 đậu đó nữa,tôi lại càng nhớ anh và tin điều đó là có thật,một sự thật nghiệt ngã vô thường.Cái triết lý sống thật là ngắn ngủi,gang tấc và phủ phàng.


Số nhà 41 - Lê lợi nơi tang lễ lúc 12h ngày 29/12

Tôi biết anh đã hơn 20 năm,không phải kinh doanh,cũng không phải anh em ràng buộc mà trên thương trường vui vẻ vào những lúc giải trí.Ê kíp chiếu bia riệu hồi đó giờ chỉ còn 2.sau anh Minh "đại tướng" ra đi.Hôm tôi gặp anh Thục ở tang trường,tôi bắt tay anh và lặng lẽ chỉ một câu "tội Tín thật".

Hình như định mệnh của con người là sự nuối tiếc,một con người ra đi bao giờ cũng để lại sự nuối tiếc cho người ở lại.Nói thế để biết rằng ai đã một lần gặp Tín đề cho rằng con người vui vẻ nhiệt tình và rất lịch lãm.Mùa hè anh mặc bộ ký giả,mùa đông anh mặc bộ véc trang nhã...đủ thể hiện tính cách của Tín.

Tín có nhiều ê kíp bạn bè,bởi mỗi nhóm có phong cách riêng,hôm ở tang trường cũng đủ để biết anh sống thế nào,có lẽ bạn bè không thiếu một ai,người tiễn đưa anh đề khóc,khóc vì sự đột ngột,khóc vì tiếc cho một con người như anh,và...hình như không bao giờ có người thứ 2 như anh nữa.

Chiều cuối năm,có chút se lạnh đưa tiễn anh về Hưng lộc,dòng người dòng xe như nối nhau trong sự buồn bã tiễn biệt anh. Thế là hết tất cả rồi Tín ơi,đỉnh vinh quang của một đời cần mẫn đã chấm dứt,không còn gì nữa.Thế là Tín đã vĩnh biệt tất cả!

Tôi tiễn biệt anh mà thấy đời của một con người như ngắn lại đến lạ lùng.Thì ra tôi đã mất đi một người bạn

Cái lạnh cuối năm vẫn buôn buốt,người ở lại vẫn vật vã với cuộc sống thường ngày.Còn Tín thì mãi mãi ra đi...

Vĩnh biệt!

Dưới đây là hình ảnh hiếm hoi của Duy Tín còn lưu lại trên Youtube do Canhsat4sao ghi lại hồi tháng 6 năm 2011


Hình ảnh hiếm hoi của Duy Tín tháng 6/2011 - từ 1phút 6 giây đến 1 phút 9 giây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét