Thứ Ba, 20 tháng 12, 2011

VONG HỒN CỤ KIM - KHÓC CỤ 3 TIẾNG - MỪNG CỤ 3 LỜI



Hay tin,cụ qua đời hôm 17.Tính gần thì cũng đi thắp cho cụ nén hương gọi là,nhưng khổ nỗi đường ngái bái xa không đến với cụ được.Đành nhờ intenet đôi lời với cụ.

Khóc cho Cụ Vong hồn Cụ sống khôn chết thiêng,không biết Cụ có biết không? giờ này những thằng húp cháo đái bát nói cụ không ra gì.Xứ Việt nam tôi là thế,cái thế hệ sau này nó có biết gạo Triều tiên là gì đâu.Thời chiến tranh khổ như thế,ông Nội cụ là Cụ Thành gửi gạo,quần áo cho giúp sức đánh Mỹ,mặc dù bên cụ cũng chẳng sung sường gì đâu.Thế mà giờ này nó coi cụ chả ra cái gì.Thời nay Việt nam có của ăn của để rồi nghoảnh mặt làm trái quên hết con đường của cha con Cụ đã chọn là xây dựng CNXH giàu mạnh.

Khóc cho Cụ là ở Việt nam tui làm gì có cảnh như CNXH ở quê Cụ  bây giờ.Xứ việt đang ước ao có một cuộc sống như hồi còn là HTX Xứ Việt hồi đó dù đói nhưng giống như quê Cụ bây giờ.Xứ Việt là ai giàu cũng ghét,ai đói cũng ghét,ai ngu cũng ghét,ai thông minh cũng ghét...và cứ thế họ ghét lẫn nhau.Thậm chí làm phản động cũng ghét,nhưng làm cộng sản họ cũng ghét.

Khóc cho Cụ là lâu nay,họ thấy Nam hàn giàu,mà quê Cụ lại nghèo nên họ cũng khinh,khinh luôn cả Cụ luôn.

Mừng cụ 3 tiếng

Mừng Phúc nhà Cụ to,Mất đời gà trống,mộng đời gà con.Mừng cụ vì gia đình cơ bản 3 đời làm quan.Ở Việt nam nhà có phúc mới được thế đấy Cụ ạ.

Mừng cho Cụ vì Cụ đã theo đuổi xây dựng CNXH đến cùng,mặc dù chưa đến mức còng.Nhưng được cái bà con sống yên vui,nhân dân chả có anh nào giàu hơn anh nào nên tiếng to tiếng nhỏ cũng bớt đi,anh em hòa thuận,nhân dân đồng lòng,một mực kính Cụ là tui phấn khởi lắm rồi.

Mừng cho Cụ được sống lâu chết nhanh như Cụ là phúc đức cho nước nhà.Còn hơn Cụ nằm viện cho vài niên thì khổ con cháu lắm.Mấy ngày hôm nay sau

Cụ nhắm mắt cả thế giới xì xèo hết bí mật này bí mật kia bên cụ .Cả nước cụ khóc khản cả cổ nhưng nói thật với cụ là có một số kẻ khóc không có nước mắt,thế nhưng không sao Cụ ạ! Họ khóc là khóc với tấm lòng.Thế gian này thiếu đêk gì thằng được vàng không cười,cha chết không khóc,mà có khóc thì cũng chẳng có nước mát mà rơi.Thế gian là thế mà Cụ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét