Thứ Ba, 27 tháng 12, 2011

ĐÀO NGỌC SÀM CHI DIỆN ĐÃ ĐẨY BÀ HẰNG VÀO TRẠI...


Hồ thu Hồng TBT báo thể thao t/p HCM


Trích đoạn dưới đây lấy từ blog bà Hồ thị thu Hồng tổng biên tập báo thể thao t/p Hồ-chí-Minh .Không rõ "ĐÀO NGỌC SÀM CHI DIỆN" là ai?

Xem Blog bà Thu Hồng Tại đây

*** Mình
  có một niềm tin rằng, duy nhất chỉ có  Hằng yêu nước Hồ Gươm không nhìn trước được cái kết cục hôm nay. Nhìn  nàng đóng bộ áo dài trong tiết tháng 7 Hà Nội đi biểu tình, sửa sai lại hình ảnh tục tĩu ở một clip trước đó, thấy tội nghiệp không thể tả được. Mình cũng tin rằng Đào Ngọc Sàm Chi Diện, những kẻ gián tiếp đẩy Hằng vào trại giáo dưỡng, đang núp sau váy Hằng trực chờ bất cứ hành động tự cứu mình nào của Hằng, để bám ăn theo.

Buồn cười, chú Hồ Gươm bên Dân luận phán, thị Beo trong một entry gần đây gợi ý kịch bản Hằng lên TV nhận tội để được tha. Hàng ngày, trong nước có hàng trăm, không, hàng ngàn vụ gây rối trật tự công cộng. Đĩ điếm đánh nhau giành mối khách nhậu xỉn đập làng phá xóm…Ghép chung với những tội ấy, Hằng tuổi gì số má mấy để được lên TV.

Mình chưa kịp viết, có bác đã viết thay hệt suy nghĩ của mình,  cũng trên Dân luận. Bác ấy đưa ra lời khuyên thế này cho con trai Hằng. Cháu có vào thăm mẹ thì hãy khuyên mẹ:
1- Hủy hợp đồng ủy quyền với LS Hà Huy Sơn và thuê LS khác; Yêu cầu ông LS khác này phải tiếp cận hồ sơ, nghiên cứu kỹ hồ sơ rồi trao đổi kỹ với mẹ cháu trước khi quyết định các bước tiếp theo.
2- Đề nghị ông Chủ tịch UBND TP Hà Nội cho gặp trực tiếp để đối thoại theo điều 37 Luật Khiếu nại- Tố cáo. Tại cuộc đối thoại này, ông luật sư mới cũng có quyền tham dự. Cháu Nhân hãy khuyên mẹ và ông LS mới này: Hãy luôn giữ thái độ bình tĩnh, văn minh trong khi đối thoại.

Điều 1 không khó. Điều 2 cũng không khó. Trong hai ông  lãnh đạo Hà nội, ông Thảo là người  khá cởi mở và chân thật, không xảo ngôn mị dân. Việc bảo Hằng giữ thái độ văn minh khi đối thoại, cũng không khó nốt vì nó chỉ phải cố gắng ngang việc mặc áo dài.

Cái khó nằm ở đây: làm sao cắt đuôi được đám ăn theo Đào Ngọc Sàm Chi Diện, trong cuộc gặp ấy.

Cá nhân Hằng, phải trả giá cho những ảo tưởng của mình. Và con cái Hằng là người  gánh chịu thiệt thòi nhất cho hành động mông muội ấy.
___________

Xem thêm cái dưới này của Thu Hồng cho rằng vụ cờ 6 sao là bới cứt tìm giòi- gốc ở đây

Trong chuyến thăm của Tập Cận Bình đến Việt Nam vừa rồi, cờ lục tinh đã được sử dụng. Một làn sóng công kích lá cờ này tấp nập khắp nơi, từ BBC trở đi. Ai cũng cho rằng ngôi sao to trên cờ VN đã biến thành ngôi sao nhỏ thêm vào lá cờ TQ. Tại sao không nghĩ rằng ngôi sao to của VN đã đẩy ngôi sao vừa của TQ xuống? Sao không diễn giải ý nghĩa của lá cờ như sau: “VN là một mắt xích quan trọng trong khu vực, nếu không làm vừa lòng VN, con đường vươn ra biển lớn của TQ sẽ khốn đốn. Do đó ngũ tinh của TQ phải nâng độc tinh của VN ở trên”.

Người VN nhạy cảm với TQ không có gì sai, nhưng nhạy cảm trong tâm thế nhược tiểu và bi kịch hóa thì chẳng có gì sáng sủa cả.

Đất nước VN muốn thoát khỏi nỗi nhục nhược tiểu thì từng con người phải tự thoát ra khỏi cái tâm thế nhược tiểu khốn nạn trong chính bản thân và đừng bao giờ tự khinh bỉ và hạ thấp mình nữa.

Phần này copy của  TRUONG THAI DU. Cờ lục tinh còn xuất hiện ở Pakistan khi đón Hồ Cẩm Đào và ngay cả trong sách giáo khoa cho mẫu giáo ở Trung quốc. Cái này bạn GIAO sưu tầm.

Nói như chú Du  sang trọng quá và làm như chú Giao kì công quá, Beo gọi đơn giản cái đám thất nghiệp nhao nhao trong vụ cờ ngũ lục tinh này là: lũ bới cứt tìm giòi.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét