Thứ Hai, 16 tháng 1, 2012

CHUYỆN VUN VẶT 1 TUẦN NAY

Đây chỉ là đóng để chộp ảnh thôi


Quà tặng từ Đăk lăk


Hơn một tuần rồi,kể ra cũng lắm chuyện,tuy ko có bài lên blog nhưng thi thoảng vẫn ghé coi có chi mới ko? dưới đây là những gì đã có :

Người bạn thân ở Đăk lắk vừa gửi cho một món quà đó là một giờ hoa Phong lan,theo bạn thì đó là Lan Nghinh xuân.Chà cái ny giừ mới nghe mà cũng gời mới thấy.Tuy nhiên hoa thì không lạ nhưng có điều đặc biệt là được đóng trong một cái thùng giấy to tướng.Hoa được bọc giấy cẩn thận chu đáo.Bạn còn hướng dẫn cách chăm sóc và khiêm tốn nói rằng "Bạn thông cảm" Chà ! Nói thật theo mình nghĩ thì của ko đáng bao nhiêu nhưng tình thì rất nặng.Hết lời cảm ơn bạn ! Ko biết nói sao nữa!



Giò lan có tên là Nghinh xuân này được gửi từ Đăk Lăk

Đám cưới con gái Hùng phệ

Chà ! Nói thế chứ thằng Hùng nó cưới con gái đầu làm cũng quy mô thật.Hôm ở họ gái ở Nghệ an nó làm cũng bài bản,khách đông,thấy toàn vip .Mình được phân công tiếp khách và chúc riệu vì chắc là nó cũng nhìn có năng lực xã giao và cũng chơi được riệu .Bọn kia thì mài sừng tê giác uống để chống say,còn mình thì đêk cần,cứ hai cốc nước sôi để nguội chơi vào là OK được tất.Mình uống với bên họ nội tỳ tỳ mà đêk say.Khi họ nội đến mình cũng choáng 40 người từ Hà nội có cả mẹc với au-đì...Choáng.Đúng là Hùng pệ nó quảng cáo đúng thật.Nhưng mình biết được nó vô đây thì chắc yếu hơn mình thế là mình cứ tu 100% mà nỏ chi...Nói chung bựa đó thì chấp nhận được.

Nhưng đến lượt ra Hà nội thì quá thất vọng.Khi nghe đám được tổ chức ở K/s 5 sao Nikko của nhật,mình phải hỏi mấy chuyên gia về du lịch xem ăn trên 5 sao có chi đặc biệt ko? Thằng thắng nó hướng dẫn một số cái nhỏ nhẵn những pải để ý...Vào trận mình rón rén,nghiện thuốc mà ko giám hút.Ngoài sảnh họ trai giớ thiệu : nhóm này từ pháp về,nhóm này từ Đức về,nhóm này từ Sài gòn mới ra chiều nay...thấy cũng kinh.Mình nghĩ quả này mệt rồi đây

Vào cuộc từ đầu chí đuôi không có chi là đặc biệt.Chỉ có hai chái Booc đô cho 10 người/1 bàn.Mình ngĩ trong bụng chắc đây là khai vị hóa ra có đâu chỉ chừng đó.Món ăn thì mình không nói vì nó quá tế nhị.Rồi đến chuyện nhân viên rót rượu cũng không chuyên nghiệp vẫn để chảy cả tay mình.Ở nhà Thằng Thắng nó bảo 5 sao là cứ 1 bàn là một người phục vụ ! Làm chi có chuyện đó .Thường thôi.

Hồi mình ở Sài gòn ăn tiệc,đúng là nó đứng vòng tay đứng sau mình tất cả các thứ nó đều phục vụ giấy lau,xương xủng nó nhặt sạch,bát đũa loe nhoe là nó thay bát khác.Đi đái còn có người cầm thuốc cho mà đái,đi ra nó lau sạch sẽ luôn.Ke ke đúng là mình quá lạc hậu thật

Tóm lại,các bác Hà nội chỉ được cái món lịch sự là hơn Nghệ nhiều,còn nhậu thì thua Nghệ an và Sài gòn nhiều.Nhưng nghĩ cho cùng thì cũng may là không uống nhiều say mà có chuyện chi thì hỏng hết...

Lời xin lỗi nhóm blogger Hà nội:

Trà my,Hà và các bạn thân mến ! Cũng là do lỗi tại mình nên mới thế,Thật ra mình tin lich chương trình là 6h tối ăn cơm tại k/s Kim liên,nhưng vì có một trường hợp CAHN mời bằng được về nhà hàng Vạn tuế đường Hồ tùng Mậu Cầu diễn ăn cơm.Thế là hỏng bét hết,chả lẽ mình lại tách đoàn để đi làm thế không được.Mình vẫn biết 4 bạn chờ mình từ 5h rưỡi,Nhiệt tình quá,thôi cho mình lời xin lỗi và "hứa" sẽ khắc phục.

Đến 9h mình gọi TM thì bảo là về rồi ,chà tiếc thật

Blog Thằng xòe bị chỉ trích và đe dọa

Mới từ Hà nội về hôm qua lên mạng tý thấy trên blog Thắng xòe có bài thằng Trần cường báo chi đó hình như là thời báo kinh tế thì pải nó dọa Thắng xòe đề nghị xử lý blog này.Chỉ vì vừa qua blog này đã vạch rõ những khuất tất trong việc trao giải văn học nghệ thuật Hồ xuân hương và có một bài nói về nhà báo Trần Cường viết báo tống tiền tống tiệc chi đó.Chà chi mà lắm chuyện rứa hè? xử lý một blog đâu có dễ như Trần Cường nói.

Thôi lảm nhảm tý thôi...Bận đi nhậu ngày ông Táo lên trời tý đã

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét